BTO- “Khám phá hè 2018” là chủ đề của Ngày hội du lịch TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của 150 gian hàng hội chợ-triển lãm bao gồm các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; các doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; vận chuyển du lịch; các hãng hàng không trong nước và quốc tế...cùng 37 cơ quan xúc tiến và doanh nghiệp đến từ các địa phương trên cả nước.
|
Quảng bá thương hiệu Thanh long Bình Thuận tại hội chợ triển lãm du lịch |
|
|
|
|
|
Gian hàng Bình Thuận luôn thu hút đông đảo du khách thông qua việc quảng bá nét đặc sắc văn hóa Chăm do Nhà hát ca múa nhạc Biển xanh biểu diễn |
Cùng với nhiều tỉnh, thành trong cả nước, ngành Du lịch Bình Thuận đã tham gia giới thiệu, xúc tiến quảng bá du lịch tại TP.HCM, là thị trường trọng điểm khách nội địa của du lịch Bình Thuận.Nét độc đáo của ngày hội năm nay, Bình Thuận đã mang đến cho du khách nét đặc sắc văn hóa Chăm do Nhà hát ca múa nhạc Biển xanh biểu diễn,cùng với môn thể thao trên biển tạo ấn tượng đến với du khách.
|
Các gói dịch vụ khuyến mãi, giảm giá du lịch mùa hè năm 2018, chào bán trực tiếp cho du khách |
|
Thu hút khá đông lượng khách quốc tế đến các gian hàng |
|
|
Những nét văn hóa đặc trưng vùng miền được thể hiện bằng các hình tượng sáp |
Giám đốc TTXTDL Bình Thuận Võ Xuân Nghĩa cho biết: điểm nhấn của Ngày hội du lịch năm nay là chương trình kích cầu du lịch giữa các tỉnh với nhau.Bình Thuận tham gia với 12 đơn vị du lịch, trong đó có 2 đơn vị lữ hành cùng 10 resort hàng đầu từ 4 đến 5 sao.Trưng bày các sản phẩm như Thanh long và các sản phẩm có địa chí địa lý, bên cạnh các gói sản phẩm du lịch độc đáo, các gói dịch vụ khuyến mãi, giảm giá du lịch mùa hè năm 2018, chào bán trực tiếp cho du khách.Đồng thời,thông qua các phương tiện truyền thông, quảng bá và phát triển môn thể thao dưới nước thu hút đông đảo du khách quốc tế nhất là môn lướt ván diều, lướt ván buồm.